Chính sách bảo trì bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

I- Bảo hành:
- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
II.Qui định về bảo hành:
-  Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày nhận hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
-  Có phiếu bảo hành của công ty.
III. Những trường hợp không được bảo hành:
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa
-  Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.
- Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng như: Pin, sạc, điều khiển, cáp tín hiệu, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ…
- Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước, bị biến đổi hình dạng, thiết bị có mùi khét, hoen rỉ, chảy nước..
-  Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
IV. Bảo trì:
* Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi, vệ sinh, kiểm tra tình trạng hoạt động của các chi tiết kỹ thuật, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).